Câu hỏi thường gặp

  • Mức giá phòng đã bao gồm thuế và phí dịch vụ? 
     
    Cài đặt mặc định cho giá hiển thị của Agoda không bao gồm thuế và phí dịch vụ. Để xem giá phòng đã bao gồm thuế và phí dịch vụ, khách hàng có thể chọn 'Tổng giá phòng mỗi đêm' ở phía dưới mục hiển thị giá trong mục tiền tệ trên dòng đầu tiên của màn hình. Tuỳ theo cài đặt bạn chọn trong mục tiền tệ, giá phòng được hiển thị sẽ được chú thích nếu giá liệt kê không có hoặc có bao gồm thuế hoặc phí dịch vụ. Khách hàng cũng có thể xem tổng giá phòng cho kỳ nghỉ bằng cách tiếp tục đến mẫu đơn đặt phòng.
  • Những chi phí thuế và dịch vụ ra sao? 
     
    Để tạo thuận lợi cho giao dịch khách sạn của bạn, phí tính vào thẻ tín dụng của bạn sẽ bao gồm một khoản phí cho các loại thuế và lệ phí. Khoản phí này bao gồm khoảng ước lượng để hồi phục lại khoảng mà chúng tôi chi trả cho khách sạn để kết nối với đăng ký phòng của bạn cho các khoảng thuế sở hữu bởi khách sạn bao gồm, không giới hạn, thuế mua bán và thuế sử dụng, thuế suất phòng, thuế phòng, thuế tiêu thụ đặc biệt, thuế giá trị gia tăng và / hoặc các loại thuế tương tự khác.Trong vài nơi, số tiền thuế cũng có thể bao gồm cả chi phí dịch vụ do chính phủ áp đặt, hoặc các lệ phí khác không được thanh toán trực tiếp cho cơ quan thuế nhưng được thu bởi khách sạn do yêu cầu của luật pháp . Số tiền trả cho khách sạn cho các khoản thuế ở kết nối với đặt phòng của bạn có thể thay đổi từ số tiền chúng tôi ước tính và đã được tính trong phí tới bạn. Sự cân bằng phí các khoản thuế và phí là một khoản phí chúng tôi giữ lại như là một phần của việc đền bù cho các dịch vụ của chúng tôi và để trang trải các chi phí cho việc đặt phòng của bạn, bao gồm, ví dụ, chi phí dịch vụ khách hàng. Khoản phí các khoản thuế và phí thay đổi phụ thuộc vào các nhân tố bao gồm, không giới hạn, khoản chúng tôi chi trả cho khách sạn và địa điểm của khách sạn nơi bạn sẽ cư ngụ, và có thể bao gồm lợi nhuận mà chúng tôi giữ lại.

    Ngoại trừ như mô tả dưới đây, chúng tôi không phải là nhà cung cấp thu và nộp thuế cho các cơ quan chức năng thuế. Các nhà cung ứng khách sạn của chúng tôi, là nhà cung cấp, đã tính bao gồm tất cả các loại thuế áp dụng vào số tiền được lập hoá đơn cho chúng tôi và chúng tôi phải trả trên số tiền đó trực tiếp đến các nhà cung cấp.Chúng tôi không phải nhà đồng cung cấp liên kết với nhà cung cấp mà chúng tôi đặt chỗ hay đăng ký thu xếp các chuyến du lịch của khách hàng của chúng tôi. Các khoản có thể đánh thuế và thuế suất tương ứng và các loại thuế áp dụng rất khác nhau tùy địa phương.

    Đối với giao dịch liên quan đến các khách sạn nằm trong khu vực pháp lý nhất định, phí cho thẻ tín dụng của bạn cho các khoản thuế và lệ phí có thể bao gồm một khoản thanh toán thuế mà chúng tôi phải thu và nộp lại cấp thẩm quyền cho khoản nợ thuế trên số tiền chúng tôi giữ lại như bồi thường cho các dịch vụ của chúng tôi.
     
  • Tại sao lại có nhiều mức giá cho cùng một loại phòng? 
     
    Các khách sạn cung cấp mức giá khác nhau do các chương trình khuyến mãi. Sự khác biệt này được quyết định bởi khách sạn.
  • Làm thế nào để tôi biết mình đã được khuyến mãi? 
     
    Tất cả các mức giá quảng cáo hiển thị đều đã được giảm giá. Thông tin về chương trình khuyến mãi cụ thể của khách sạn cũng được hiển thị trên mẫu đặt phòng. Để biết thêm chi tiết, hãy tiếp tục cho đến mẫu đặt phòng.
  • Hợp đồng hấp dẫn," Không hoàn lại", "Điều kiện đặc biệt",.v.v..viết liền kế bên loại phòng của tôi có nghĩa gì? 
     
    Hợp đồng hấp dẫn," Không hoàn lại", "Điều kiện đặc biệt",.v.v..là tên gọi của các chương trình khuyến mãi đặc biệt của một số hình thức giảm giá đối với một khách sạn, kiểu phòng, hoặc thời gian lưu trú cụ thể. Đặt phòng theo khuyến mãi thường theo chính sách huỷ bỏ rất nghiêm ngặt hay đưa đến kết quả tính phí toàn thời gian. Hãy chắc chắn rằng bạn đã đọc tất cả các điều kiện đặt phòng cẩn thận trước khi bạn gửi đặt phòng của bạn.
  • Mức giá các phòng được tính theo mỗi người hay mỗi phòng? 
     
    Mức giá được trình bày theo từng phòng chứ không theo từng người. Điều quan trọng là bạn nhập đúng số lượng khách đặt phòng bởi vì mức giá có thể thay đổi dựa trên số chỗ khách chiếm. Trong một số trường hợp, một vài khách sạn giới hạn số lượng khách mỗi phòng. Để tránh tình trạng bị tính thêm phí khi nhận phòng, số lượng khách cần được nhập thật chính xác.
  • agoda.com có thể gợi ý cho tôi một khách sạn? 
     
    agoda.com không cung cấp các tư vấn du lịch. Chúng tôi đề nghị thực hiện việc xem qua trang khách sạn, trang các kiểu phòng cũng như các bài nhận xét về khách sạn sẽ giúp bạn lựa chọn.
  • Tôi có thể bổ sung thêm một giường / nôi em bé trong phòng của tôi? 
     
    Hầu hết các khách sạn cho phép trẻ em ở chung phòng với cha mẹ dù có hay không có giường bổ sung. Thường chính sách của một khách sạn là không thu phí đối với trẻ ở độ tuổi dưới 12. Một số khách sạn sẽ hạn chế số người được lưu trú trong một phòng là 2 người lớn và 1 trẻ em. Rất ít khách sạn có sẵn giường dành cho trẻ em, vì vậy thường cần phải có thêm một giường bổ sung. Hầu hết các khách sạn sẽ thu phí đối với giường bổ sung này. Thường thường các khách sạn sẽ cung cấp bữa sáng khi đã thu phí giường bổ sung. Tuy nhiên, điều này phụ thuộc vào chính sách và thủ tục của từng khách sạn. Nôi trẻ thường được cung cấp miễn phí, bởi một số khách sạn, đối với các trẻ nhỏ hơn 2 tuổi.
  • Tôi có thể đặt một loại phòng không được liệt kê với agoda.com? 
     
    Không. Chỉ có những kiểu phòng thõa mãn sẽ được trình bày sau khi bạn cung cấp các yêu cầu du lịch của bạn.
  • Tôi có thể thực hiện đặt phòng lấy ngay trong ngày hôm nay trên trang web của agoda.com? 
     
    Được, hoàn toàn có thể nếu còn phòng trống khi bạn tìm kiếm trên trang web agoda.com.
  • Liệu tôi có thể đặt phòng trực tiếp với khách sạn không? 
     
    Được. Nhưng xin lưu ý rằng các mức giá được liệt kê trên trang web agoda.com chỉ có duy nhất thông qua dịch vụ của chúng tôi. Các mức giá được đề nghị trực tiếp từ các khách sạn thường cao hơn 10% đến 50%.
  • Tôi có thể bỏ dịch vụ di chuyển nếu tôi không muốn nó? 
     
    Khi một dịch vụ di chuyển được liệt kê, nó thường là một yêu cầu để tới được khách sạn bạn chọn. Bạn có thể chọn không sử dụng dịch vụ nhưng các khách sạn sẽ rất miễn cưỡng để trừ tiền phí cho bạn. Bạn sẽ cần phải thỏa thuận với khách sạn trước khi bạn đến khách sạn.
  • Bạn có cung cấp giảm giá đặc biệt cho người già, nhân viên hãng hàng không, các thành viên có thẻ của khách sạn hay quan chức chính phủ? 
     
    Không có các khuyến mãi nào thêm trừ khi được ghi chú trong trang khách sạn.
  • Làm cách nào tôi có thể kiểm tra các khách sạn vừa túi tiền? 
     
    Sau khi nhập điểm đến và ngày du lịch vào ô tìm kiếm, bạn sẽ được đưa đến trang kết quả tìm kiếm. Tại đây, bạn có thể chọn lọc kết quả theo giá phòng, đánh giá sao hoặc các ưu đãi đặc biệt. Bạn cũng có thể chọn lọc kết quả tìm kiếm theo khoảng giá tiền, đánh giá sao mong muốn hoặc loại chỗ ở để tìm phòng giá rẻ.
  • Làm sao để tôi có thể kiểm tra mức giá trên trang web của bạn? 
     
    Xin vui lòng lưu ý là mức giá của phòng và phòng còn trống hay không có thể thay đổi bất kỳ lúc nào.
    Agoda.com không thể cung cấp cho bạn một mức giá nhất định vì những thay đổi kể trên.
    Bạn có thể nhận được các mức giá và phòng trống hay không cập nhật tức thời bằng cách vào trang web và hoàn tất các thông tin về chuyến du lịch của bạn.
  • Làm cách nào để tôi có thể nhận được một đêm miễn phí khi đặt phòng với khuyến mãi" Mức giá bao gồm khuyến mãi trị giá một đêm"? 
     
    Tất cả các mức giá khuyến mãi hiển thị đã được giảm giá. Nếu đặt phòng bao gồm đêm miễn phí, bạn sẽ được giảm giá với giá trị bằng số tiền quy đổi của những đêm miễn phí. Bạn sẽ không nhận được thêm các đêm miễn phí ngoài những gì bạn đã đặt trên trang web. Thông tin về các chương trình khuyến mãi của các khách sạn cụ thể cũng được hiển thị trên mẫu đặt phòng. Để biết thêm chi tiết, hãy tiếp tục cho đến mẫu đặt phòng.
  • Làm thế nào để tôi có thể xem mức giá phòng với loại tiền tệ tôi chọn? 
     
    Bạn có thể dễ dàng chọn loại tiền tệ của mình từ danh sách ở góc trên đầu trang. Trang web sẽ tự động cập nhật giá phòng theo tiền tệ được chọn.
  • Làm thế nào để tôi tiến hành đặt phòng? 
     
    Xin vui lòng lưu ý là mức giá của phòng và phòng còn trống hay không có thể thay đổi bất kỳ lúc nào.
    Agoda.com không thể cung cấp cho bạn một mức giá nhất định vì những thay đổi kể trên.
    Bạn có thể nhận được các mức giá và phòng trống hay không cập nhật tức thời bằng cách vào trang web và hoàn tất các thông tin về chuyến du lịch của bạn.

    LƯU Ý: Xin lưu ý rằng tên khách hàng chính được nhập chính xác.
  • Mất bao lâu để kiểm tra xem liệu một căn phòng có còn trống? 
     
    Phòng có trống hay không phụ thuộc vào các tiêu chuẩn bạn tìm kiếm. Tất cả các phòng hiển thị đều còn trống tại thời điểm bạn đang tìm kiếm.
  • Có bao nhiêu phòng có thể đặt được? 
     
    Số phòng còn trống trong quãng thời gian bạn lưu trú được trình bày trên trang khách sạn sau khi bạn đã nhập các yêu cầu du lịch của bạn( các ngày tháng & đích đến). 
    Nếu bạn muốn đăng kí nhiều hơn số phòng còn trống, bạn sẽ phải phân ra thành nhiều loại phòng khác nhau hoặc tìm kiếm ở một khách sạn khác. Xin lưu ý là chúng tôi không thể xác nhận phòng còn trống cho những phòng đặt thêm trong những lần đặt phòng thêm, vì phòng có thể đã được đặt tại thời điểm bất kỳ.
  • Tôi đã đặt phòng trên trang web agoda.com rồi nhưng tôi lại tìm thấy phòng với mức giá rẻ hơn. 
     
    agoda.com cung cấp "Bảo đảm Giá tốt nhất " như sau. Nếu bạn đã đăng ký một phòng khách sạn qua agoda.com và sau đó cho chúng tôi thấy rằng bạn có thể đặt cùng một phòng cho cùng số ngày với cùng các điều kiện tại một mức giá thấp hơn có thể xem được và đặt phòng được trên một trang web khác. Chúng tôi sẽ hạ bằng với mức giá hoặc thấp hơn mức giá đó. Vui lòng nhấp vào vào liên kết sau để biết thêm thông tin : http://www.agoda.vn/info/agoda_policies.html#1
  • Có phí bổ sung với trẻ em khi các bé ở chung phòng với cha mẹ? 
     
    Hầu hết các khách sạn cho phép trẻ em ở chung phòng với cha mẹ dù có hay không có giường bổ sung. Thường chính sách của một khách sạn là không thu phí đối với trẻ ở độ tuổi dưới 12. Một số khách sạn sẽ hạn chế số người được lưu trú trong một phòng là 2 người lớn và 1 trẻ em. Rất ít khách sạn có sẵn giường dành cho trẻ em, vì vậy thường cần phải có thêm một giường bổ sung. Hầu hết các khách sạn sẽ thu phí đối với giường bổ sung này. Thường thường các khách sạn sẽ cung cấp bữa sáng khi đã thu phí giường bổ sung. Tuy nhiên, điều này phụ thuộc vào chính sách và thủ tục của từng khách sạn. Nôi trẻ thường được cung cấp miễn phí, bởi một số khách sạn, đối với các trẻ nhỏ hơn 2 tuổi.
  • Tôi muốn ở lại lâu hơn 30 ngày / đêm 
     
    Nếu bạn yêu cần một khoản lưu trú dài hơn 30 ngày, bạn cần tạo 2 lần đặt phòng riêng biệt. Ví dụ như: một lần lưu trú 35 ngày nên tách ra làm 2 lần đặt phòng, 1 lần 30 ngày và 1 lần còn lại 5 ngày.
  • Tư vấn du lịch và Các thông tin khác 
     
    Các sự kiện xảy ra trên thế giới và đôi khi, điểm đến du lịch của bạn có thể bị ảnh hưởng bởi một sự kiện bất ngờ. Thêm vào đó bạn nên tự làm quen với các quốc gia bạn đang có kế hoạch đến thăm, cả về phong tục tập quán, và cả về các nguy cơ tiềm tàng. Vì những lý do này, agoda.com khuyến cáo các khách hàng của mình nên theo dõi tin tức và tham khảo ý kiến từ Đại sứ quán của họ, Bộ Ngoại giao hoặc các nguồn khác của Chính phủ về các khuyến cáo chính thức cho việc du lịch đến một quốc gia cụ thể.
  • Tôi nên làm gì nếu tôi muốn đặt trên 9 phòng? 
     
    Bạn có thể đặt trước tối đa 9 phòng cho một lần đặt phòng. Nếu bạn cần nhiều phòng hơn, vui lòng đặt thêm một lần khác. Cần lưu ý liệu các phòng còn trống hay không. Nếu bạn đặt thêm mà không kiếm được loại phòng bạn cần, vui lòng liên hệ với Đại Diện Dịch Vụ Khách Hàng của agoda.com.
  • Khi tôi kiểm tra trang web của bạn, nó cho thấy không thể đặt phòng, có phải là khách sạn đã bị đặt trước hết? 
     
    Thật không may là lại không còn phóng trống tại khách sạn mà bạn đã chọn trong thời gian đó. Hãy vui lòng chọn một trong các lựa chọn sau: 
    Quay trở lại khách sạn bạn đã chọn và thay đổi điều kiện bạn tìm kiếm
    HOẶC
    Tìm kiếm thêm các khách sạn khác có trong địa điểm bạn sẽ đến.
  • Ở đâu tôi có thể tìm thấy những chính sách hủy dịch vụ? 
     
    Khi tìm kiếm mức giá phòng, điều kiện đặt phòng sẽ ở ngay dưới phần mô tả loại phòng. Để kiểm tra thêm, bạn cũng có thể nhấp vào nút "NHẤP ĐỂ ĐĂNG KÝ", nó sẽ chỉ dẫn bạn tới mẫu đặt phòng. Liên kết chính sách huỷ bỏ / điều kiện đặt phòng có thể được tìm thấy ở giữa tất cả các trang của mẫu đặt phòng. Nó cũng sẽ được nêu trong email xác nhận chúng tôi gửi cho bạn. Nếu bạn hủy bỏ đặt phòng của bạn thông qua Tự Phục Vụ, chính sách hủy bỏ sẽ được hiển thị ngay sau khi được hủy bỏ.

    Lưu ý: Thông tin chi tiết và điều kiện trong chính sách hủy bỏ sẽ khác nhau cho mỗi lần đặt phòng tùy thuộc vào khách sạn, thời gian lưu trú, loại phòng,.v.v.. Xin vui lòng đọc cẩn thận trước khi xác nhận đặt phòng của bạn.
  • Tại sao mức giá phòng lại có sự thay đổi ? 
     
    Các khách sạn đối tác của chúng tôi có quyền thay đổi mức giá và các hoạt động khuyến mãi tại mọi thời điểm. Điều kiện thị trường, thay đổi về chiến lược và số phòng còn trống là một vài lý do tại sao bạn có thể gặp phải các thay đổi mức giá này.
  • Tại sao năm nay không được hiển thị trong trình đơn thả xuống cho ngày nhận phòng và trả phòng? 
     
    Ngày tháng để lựa chọn trên trang web của chúng tôi được liên kết trực tiếp đến ngày tháng trên máy tính của bạn. Bạn hãy kiểm tra rằng máy tính của bạn được thiết lập ngày giờ hiện thời.

    Nhấn vào Start menu, chọn Settings ⇒ Control Panel. Trong cửa sổ Control Panel, chọn biểu tượng Date and Time để mở cửa sổ điều chỉnh ngày giờ Date and Time Properties.

    Trong cửa sổ Date and Time Properties, chọn thẻ Date & Time để xem cấu hình hiện tại. Kiểm tra để xác minh tháng, năm, ngày, giờ, và múi giờ hiển thị đúng. Nếu chúng hiển thị sai, bạn cần điều chỉnh lại cho chính xác để thấy được năm hiện tại trong thực đơn sổ xuống của ngày tháng Nhận phòng và Trả phòng trên trang web của Agoda. Để thay đổi múi giờ hiện tại, trước hết chọn thẻ Time Zone sau đó nhấn vào mũi tên chỉ xuống, rồi chọn múi giờ đúng trong danh sách, cuối cùng nhấn nút áp dụng.
  • Thế nào là "Đặt phòng trước, thanh toán sau?" 
     
    Đặt phòng trước, thanh toán sau" là tiến hành đặt phòng bây giờ, bạn có thể thanh toán sau. Như các đặt phòng bình thường trên Agoda.com, xác nhận được gửi ngay lập tức. Khoảng 2-3 ngày trước khi các điều kiện đặt phòng có tác dụng, thẻ tín dụng của bạn sẽ được yêu cầu thanh toán cho toàn bộ số tiền. Thật đơn giản.

    Nếu phòng có thể được đặt Trước và thanh toán sau, dòng chữ " Đặt phòng bây giờ và không phải trả tiền cho đến (ngày, tháng, năm)" sẽ được hiển thị bên dưới hình ảnh phòng. Hãy chắc chắn rằng bạn chọn "Trả tiền sau" khi bạn nhập chi tiết thẻ tín dụng của bạn.

    Đặt phòng trước và thanh toán sau được dựa trên chính sách khách sạn, ngày nhận phòng và số phòng còn trống. Nếu bạn không nhìn thấy dòng chữ này trên trang thông tin phòng đó thì có nghĩa là khách sạn đó không áp dụng phương án thanh toán sau.

Fanpage Facebook

Google Plus

Đăng ký nhận tin

Nhập email của bạn để nhận thông tin khuyến mãi từ công ty chúng tôi. Mọi thông tin của quý khách sẽ được bảo mật

Đã đăng ký
Icon Facebook
Quét mã QR zalo
Quét mã QR viber
Quét mã QR line
Chat với du thuyền Sài Gòn